Itea.vn Download Phần Mềm - Tài Liệu Học Full - Miễn Phí - Không Quảng Cáo

Hướng dẫn chèn PDF vào Excel nhanh chóng ai cũng làm được

Giờ đây, người dùng có thể chèn File PDF vào Excel một cách đơn giản với các tính năng có sẵn thay vì phải chuyển đổi File PDF sang Excel và chèn. Với các tính năng này, bạn chỉ cần thêm và có thể nhập nhiều loại bảng khác nhau như báo cáo, danh sách, v.v.

Để có thể chèn PDF vào Excel, vui lòng làm theo hướng dẫn từ Ezlasso.com sau đây.

Lưu ý trước khi chèn PDF vào Excel

Đây là một tính năng áp dụng cho bảng Văn phòng 365 dừng nó lại. Nếu bàn khác, bạn hãy làm theo cách truyền thống (cách mà mình đã nêu ở tiêu đề bài viết).

File PDF có File Excel gốc, không phải là một từ hoặc một hình ảnh. Ngoài ra, trong File PDF này, các bảng sẽ được chèn đã được thiết lập bằng cách sử dụng tính năng Bảng trong Cài đặt bảng

Chèn PDF vào Excel

Bước 1: Chọn tính năng Từ PDF

Vui lòng bật File Excel mà bạn cần thêm dữ liệu. Sau đó chọn tab Dữ liệu trên thanh công cụ và chọn ngay tính năng Lấy dữ liệu => tiếp theo bạn chọn mục Từ PDF

Tải game crack việt hoá tại: https://daominhha.com
Chèn PDF vào Excel

Bước 2: Chọn File PDF để thêm

Khi này cửa sổ Nhập Dữ liệu hiển thị trên thư mục máy tính của bạn, bây giờ hãy nhấp vào TỆP PDF để nhập, bằng cách vào thư mục chứa File và chọn File đó rồi nhấp vào Nhập.

Chèn PDF vào Excel

Bước 3: Chọn vị trí để chèn PDF vào Excel

Tại thời điểm này, một cửa sổ có tên Bộ điều hướng được hiển thị trong Excel hiện tại. Đầu tiên, bạn nhìn bên trái để chọn Bảng để chèn vào Excel.

Sau khi chọn bảng, sẽ có bản demo (xem trước) ở phía bên phải, để bạn chắc chắn rằng mình đã chèn đúng bảng. Sau khi chọn đúng bảng, chọn Nạp.

Chèn PDF vào Excel

Bước 4: Kết quả sau khi chèn

Sau đó bạn sẽ lấy nội dung bảng từ file PDF cần chèn vào Excel và có thêm một công cụ giúp bạn chỉnh sửa dữ liệu khi cần thiết có tên là Queries & Connection. Công cụ này sẽ tự động mở một cửa sổ bật lên ở bên phải màn hình khi bạn nhấp hoặc di chuyển chuột qua khu vực bảng bạn đã chọn

Chèn PDF vào Excel

Xem thêm các thuật ngữ Excel:

Chèn bảng khác, thay thế bảng PDF trong Excel

Nếu bạn không muốn chèn phiên bản đã chọn nữa và bạn muốn thay đổi nó, hãy bấm đúp vào dữ liệu hiện được chèn

Và lúc này cửa sổ Navigator hiện ra, bạn chỉ việc chọn phiên bản rồi chọn Load

Chèn PDF vào Excel

Khi đây là một cửa sổ nhập được hiển thị, hãy chọn các tùy chọn làm Bảng và Trang tính mới. Sau đó chọn ok

Chèn PDF vào Excel

Chèn, chỉnh sửa dữ liệu

Trong trường hợp bạn muốn chèn dữ liệu tùy chọn khi chèn, hãy nhấp vào Biến đổi dữ liệu trong khi chèn bảng.

Chèn PDF vào Excel

Sau đó, Excel sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn hàng và cột và quản lý các tham số của dữ liệu.

Chèn PDF vào Excel

Trên đây là bài hướng dẫn chèn PDF vào Excel mà mình đã tổng hợp và hướng dẫn cho các bạn. Tôi hy vọng những hướng dẫn này đã giúp bạn phần nào trong quá trình thiết lập bảng. Chúc may mắn