Giờ đây, người dùng có thể chèn File PDF vào Excel một cách đơn giản với các tính năng có sẵn thay vì phải chuyển đổi File PDF sang Excel và chèn. Với các tính năng này, bạn chỉ cần thêm và có thể nhập nhiều loại bảng khác nhau như báo cáo, danh sách, v.v.
Để có thể chèn PDF vào Excel, vui lòng làm theo hướng dẫn từ iTEA.vn sau đây.
Lưu ý trước khi chèn PDF vào Excel
Đây là một tính năng áp dụng cho bảng Văn phòng 365 dừng nó lại. Nếu bàn khác, bạn hãy làm theo cách truyền thống (cách mà mình đã nêu ở tiêu đề bài viết).
File PDF có File Excel gốc, không phải là một từ hoặc một hình ảnh. Ngoài ra, trong File PDF này, các bảng sẽ được chèn đã được thiết lập bằng cách sử dụng tính năng Bảng trong Cài đặt bảng
Chèn PDF vào Excel
Bước 1: Trong Excel, chọn vị trí mà bạn muốn chèn tệp PDF.
Bước 2: Chọn tab “Insert” trên thanh công cụ. Chọn “Object” trong nhóm “Text”.
Bước 3: Trong hộp thoại “Object”, chọn tab “Create from File”. Nhấp vào nút “Browse” và tìm tệp PDF mà bạn muốn chèn.
Bước 4: Chọn tệp PDF và nhấp vào nút “Insert”. Chọn “Link to File” nếu bạn muốn liên kết tệp PDF với tệp Excel của mình, hoặc chọn “Display as Icon” nếu bạn muốn hiển thị tệp PDF dưới dạng biểu tượng. Nhấp vào nút “OK” để hoàn thành.
Xem thêm các thuật ngữ Excel:
Dùng công cụ Split tách ra bảng dữ liệu – nhiều màn hình trên 1 cửa sổ Excel
Cách chuyển định dạng file Excel từ xls thành xlsx
Chuyển file Excel sang CSV Chuẩn – Đảm Bảo không bị lỗi Font!
Trên đây là bài hướng dẫn chèn PDF vào Excel mà mình đã tổng hợp và hướng dẫn cho các bạn. Tôi hy vọng những hướng dẫn này đã giúp bạn thành thạo hơn về Excel. Chúc may mắn